Tìm kiếm Blog này

Dân chủ "cuội" trong nước

NHẬN DIỆN DÂN CHỦ ... "CUỘI"

Lời ngỏ cùng bạn đọc: Chúng ta cần hiểu rõ bản chất của bọn việt gian cộng sản là gì. Phải biết rõ tất cả những tội ác của bọn chúng để nuôi dưỡng ngọn lửa căm thù để vùng dậy! Chúng ta đã làm nô lệ hơn 60 năm rồi, ba phần tư thế kỷ! Một khi đã HIỂU và BIẾT thì toàn dân sẽ đồng loạt đứng lên lật đổ cái chế độ hung tàn, bạo ngược và thối nát.
Hiện nay sách báo của giặc cộng đang tràn ngập tại hải ngoại nhưng sách báo ở hải ngoại thì vẫn bị cấm không được nhập về Việt Nam. Nếu được tự do nhập cảng sách báo từ hải ngoại thì chắc chắn là cái chế độ ăn cướp của bọn giặc không thể nào tồn tại được quá một năm! Ðây là điều mà bọn chúng hết sức lo sợ. Chính bọn chó săn đã cấu kết với việt cộng để ngăn chận không cho sách báo ở hải ngoại được tự do nhập về Việt Nam!
Do đó chúng tôi thỉnh cầu sự tiếp tay của quý vị giới thiệu tiếng nói đấu tranh của những người quốc gia chân chính càng rộng rãi càng tốt, nhất là phổ biến đến quý độc giả ở trong nước.
Rất mong được sự hợp tác của quý vị. Chúng tôi xin chân thành cảm tạ.
***
Trong nhiều năm qua, chúng ta đã được đọc nhiều bài viết cũng nhưnhững cuốn sách của một số người được gọi là “đối lập” hoặc “đối kháng” với tậpđoàn Việt gian cộng sản như: Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương thu Hương, Hoàng MinhChính, Trần Khuê, Hà Sỹ Phu, Trần Độ, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Vũ Bình,Nguyễn Văn Đài, Thích Quảng Độ, Lê thị Công Nhân, Nguyễn Văn Lý, Cù Huy Hà Vũ..., cho đến những bài của: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Nam Khánh, Lê Đăng Doanh, Đoàn DuyThành, Vũ Cao Quận và ..v.v.. Hầu hết những người này viết nhằm mục đích chínhlà thanh minh cho bản thân và đồng bọn, vì bị hạ phong cả về tiền bạc cả về bậcthang “Quan Lại Đỏ” so với nhóm đương nắm quyền thống trị. Vì thế, những điềuhọ phát biểu trước công chúng và trong các sách, báo mà họ viết chỉ là những bảnluận tội đối thủ. Cuộc đấu tranh đó tuy có sử dụng ngôn ngữ mạnh bạo, có kéo bèkéo cánh, hơn nữa còn mượn cả sức mạnh truyền thông và cả quả cân chính nghĩacủa cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản để thanh toán nhau khá quyếtliệt. Nói “Khá Quyết Liệt”, bởi vì bọn họ vẫn để ngỏ một cánh cửamở rộng nhằm có thể nhanh chóng và dễ dàng hòa đồng lại với nhau. Đó là :
Thứ nhất: Bọn họ vẫn thống nhất nhận định rằng “Đảng CSVN có công vớinhân dân và Tổ-quốc VN, tuy cũng phạm nhiều sai lầm”.
Thứ hai: Bọn họ vẫn coi tư tưởng và đường lối, chính sáchdo Hồ chí Minh vạch ra là duy nhất đúng cho nhân dân và đất nước Việt Nam, kể cả vấn đề “dân chủ hóa xã hội ViệtNam”.
Thứ ba: Trong bọn họ, tập đoàn đương quyền tự coi làthực hiện đúng với tư tưởng Hồ chí Minh, còn bọn bị hạ phong thì nói ngược lại.Chưa một ai trong hai bọn đó thấy được rằng với chuẩn mực của tổ tiên Việt Namđể lại cũng như chuẩn mực quốc tế thì cái gọi là: tư tưởng Hồ chí Minh là TưTưởng Việt Gian và các đường lối chính sách do Hồ chí Minh vạch ra và chỉ đạo thựcthi đã và đang làm cho Việt Nam bị mất đất, mất biển, mất tài nguyên và cả conngười cho ngoại bang. Bởi vì bản thân Hồ chí Minh là một tên mất gốc, là một tên Việtgian Đại Gian hùng nhất trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữnước của người Việt Nam, là tên tội đồ số một đối với dân tộc Việt Nam. Nó không những là kẻ tànsát nhân dân Việt Nam nhiều nhất trong lịch sử Việt Nam cả về số lượng mà cònlà kẻ tàn phá toàn bộ truyền thống văn hóa, tín ngưỡng, nền tảng đạo đức xã hộimà phải nhiều ngàn năm Tiền Nhân Việt Nam mới xây dựng và định hình được. Nhưthế có nghĩa Hồ chí Minh đã sử dụng cái công cụ mang tên “đảng cộng sảnViệt Nam” để đập tan nát cả hạ tầng cơ sở lẫn thượng tầng kiến trúc củaxã hội Việt Nam.
Những tội ác đó của Hồ vừa lớn lao khủng khiếp, vừa rõ ràng bằng cảsố liệu, hãy còn nhiều tang chứng, vật chứng, nhân chứng. Vậy thử hỏi tại saohai bọn nói trên không nhìn nhận ra?. Bởi lẽ cả hai bọn chúng đều đã, và vẫntiếp tục là đồng lõa với tên tội đồ dân tộc Hồ chí Minh một cách công khai, nhưbọn đương quyền và đương hưởng lợi; và tiếp tục đồng lõa với hắn một cách thầmlặng, ngấm ngầm, đó là Bọn Phản Tỉnh Cuội, Bọn Dân Chủ Cuội !!!
Bùi Tín viết sách báo để phê phán Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cái gọilà miền Bắc Xã Hội Chủ Nghĩa. Tín phê phán quân lực Việt Nam Cộng Hòa, đề cao ngụyquân Việt gian Cộng sản; phê phán Quốc Kỳ Việt Nam Cộng Hòa, đề cao cờ máu saovàng của Việt gian Cộng sản; phê phán cộng đồng tỵ nạn Việt gian Cộng sản biểutình, ra tuyên cáo chống Việt gian Cộng sản là cực đoan không thiết thực màphải quyên tiền, thậm chí góp một ngày lương để hình thành “Bốn Quỹ TìnhThương” gửi về Việt Nam “xây dựng đất nước”, trong đó có việc giúp chothương phế binh vừa và nặng của ngụy quân Việt gian Cộng sản! (?) Và hắn tuyên truyềncho đường lối “Quên Quá Khứ Xóa Bỏ Hận Thù, Hòa Hợp Hòa Giải Dân Tộc”.
Vũ thư Hiên, với hồi ký “Đêm giữa ban ngày”, đã cung cấp một lô cácthông tin lẫn lộn thực, giả, chủ yếu là tô son trát phấn cho hai cha con hắn, vìcha của Hiên là tên việt gian Vũ đình Huỳnh, đã nhận tội với đảng (tức đảng Cộngsản Việt Gian) bằng một bản tự kiểm điểm xin đảng tha tội một cách rất đê hèn,hoàn toàn khác hẳn với nhiều trang sách mà Hiên đã bịa đặt để tô vẽ cho Vũ ĐìnhHuỳnh như là một người “cương cường”, dám mắng Hồ Chí Minh ngay trước mặt kháchđến thăm Hồ!!!
Chính Vũ thư Hiên, Dương Thu Hương cũng là những kẻ nhận lệnh củatập đoàn đầu nậu Việt gian Cộng sản, để trong cái lốt phản tỉnh, dễ dàng phổbiến nội dung chiến dịch chạy tội cho tên đại Việt gian Hồ chí Minh. Đó là tinHồ bị mất quyền vào tay Lê Duẩn và Lê đức Thọ từ cuối thập niên 50!
Vũ thư Hiên cũng là kẻ thực hiện đường lối “đoàn ngũ hóa” ngườiViệt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, bằng làm thí điểm “văn phòng Hội chống tham nhũngở Hải ngoại” mà lãnh tụ của Hội lại là Trần Khuê và Phạm quế Dương. Mà TrầnKhuê cũng chính là tác giả của cụm từ “thánh Hồ” và coi Hồ còn hơn cả Tổ HùngVương và Khuê cũng là kẻ nâng bợ điều mà tập đoàn Việt gian Cộng sản gọi là “tưtưởng Hồ Chí Minh” lên thành “chủ nghĩa Hồ Chí Minh”.
Vũ thư Hiên cũng là kẻ trổ nghề khoác lác để dụ khị những người nhẹdạ, của cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, để họ tằn tiện số tiềncòm cõi có được nhờ vào trợ cấp xã hội đưa cho Hiên gửi cho bạn của Hiên ở ViệtNam!!!
Với Nguyễn thanh Giang, chỉ cần nhớ lại việc hắn long trọng nângtên đao phủ chém giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là tên sát nhân Trần Độ thànhkẻ 2 lần “anh hùng”. Giang coi việc Độ giết nhân dân Việt Nam Cộng Hòa là hànhđộng “anh hùng”, và khi Độ chết, Giang phồng mỏ kêu gọi phải làm lễ tưởng niệm.Chỉ một việc đó đủ cho ta thấy một cách rõ ràng quan điểm chính trị của Giang.

Tất cả những tên khác cũng chung một quan điểm là dựa vào Hồ, làduy trì sự cầm quyền của đảng Việt gian Cộng sản, nghĩa là chỉ cần thay đổi về nhânsự, còn về tổ chức thì cho bọn họ được ké phần vài khúc xương thừa. Như thế làđa đảng, đa nguyên rồi và cũng có nghĩa là bước đầu của cái gọi là “dân chủhóa”. Chứ bọn họ cố tình giả mù để không chịu nhìn nhận bản chất ViệtGian, cộng nô của cái gọi là đảng Cộng sản Việt Nam từ khi thành lậpvào năm 1930 cho đến nay.
Theo nhà báo Việt Thường: Đảng Cộng sản Việt Nam là một tổ chức Việt Gian, núp dưới mầu áo đảng chính trị và cái áo chủ nghĩa Marx mà thôi. Cho nên muốn có tự do, dân chủ, nhân quyền, phồn vinh, bảo toàn truyền thống dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ, tài nguyên, bảo vệ môi sinh, môi trường sống của nhân dân và đất nước Việt Nam, thì chỉ có một quan điểm chính trị duy nhất đúng đắn là: Phải Tẩy Trừ Tập Đoàn Việt Gian Cộng Sản. Ở hải ngoại phải coi Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và hậu duệ với Quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa (vàng ba sọc đỏ) là lực lượng trụ cột, là biểu tượng duy nhất của nhân dân Việt Nam trong hiện nay chống sự đô hộ của Việt gian Cộng sản và phải coi mặt trận truyền thông trong tình hình hiện nay là quan trọng mang tính chiến lược, là đòn bẩy xoay chuyển tình hình có lợi cho lực lượng chống bọn phản động xâm lược Việt gian Cộng sản. Vì xưa kia tập đoàn Việt gian Cộng sản vốn là con đẻ của Nga-xô và Tàu cộng, nay chúng là tay sai cho mọi tập đoàn tài phiệt quốc tế và mọi ác thế lực bá quyền bành trướng về chính trị và kinh tế cũng như về văn hóa vào Việt Nam.
Hiện nay ở Quốc Nội phải nhận thức được rằng mình là lực lượng trụ cột, cho công cuộc cứu nước thoát khỏi sự thống trị của các thế lực bành trướng bá quyền, các tập đoàn tài phiệt thông qua tay sai là tập đoàn Việt gian Cộng sản từ Hồ chí Minh cho đến nay, chính là công nhân, nông dân bị cướp đất, dân oan các loại, dân nghèo thành thị và nông thôn, các tiểu thương, tiểu chủ, tiểu trí thức, học sinh, sinh viên xuất thân từ tầng lớp dưới của xã hội. Và một lực lượng cực kỳ quan trọng nữa là hàng ngũ các giáo phẩm phi quốc doanh cùng các tín hữu.
Đối tượng chính để lật mặt nạ, tẩy trừ là tụi cầm đầu các ngành từ trung ương đến địa phương cho đến cấp cơ sở về an ninh, hành chính, tòa án, mặt trận, văn hóa truyền thông mà đầu não chỉ đạo của nó là các cấp ủy đảng Việt gian Cộng sản. Đồng thời cần kết hợp với việc lật mặt nạ lũ cơ hội, cò mồi, đấu tranh dân chủ cuội các loại. Nên nhớ lũ này còn nguy hiểm hơn cơ quan chuyên chính của bọn Việt gian Cộng sản; vì chúng giả bộ đi với chúng ta nhằm đưa chúng ta vào mê lộ của Việt gian Cộng sản, khiến chúng ta không nhận ra bản chất Việt gian của tập đoàn cộng sản, vì thế mà lạc mục tiêu đấu tranh, cường độ đấu tranh có thể bị gián đoạn, không tập trung đúng lúc, đúng chỗ, bỏ lỡ thời cơ tấn công vào tử huyệt của địch, đưa cuộc đấu tranh đến bước ngoặc quyết định của thắng lợi. Xem thêm chi tiết 

 *** 
“Lực lượng dân chủ cuội”, “phản tỉnhcuội”, “phản biện cuội” ở trong nước (Trần Độ, Hoàng Minh Chính, Nguyễn Thanh Giang, Thích Quảng Độ, Cù huy Hà Vũ, Nguyễn Tiến Trung,Nguyễn Huệ Chi...) cũng như những tổ chức đảng phái ma chơi (khối 8406,... ), tríthức ngựa, lũ truyền thông bất lương (Đàn Chim Việt, Boxitvietnam,...), lũ tay sai nằm vùng ở Hải ngoại (Việt Tân, Thông Luận,...) do bàntay giật dây của an ninh Việt-gian cộng-sản và TC2 (Tổng cục 2), để biến thànhchỗ dựa cho việt-gian cộng-sản đẻ ra những kịch bản nhằm làm mơ hồ người dânViệt Nam, cả trong và ngoài nước, về bản chất của ngụy quân việt-gian cộng-sản. Vì vậy, chúng ta cần nhận diện đúng kẻ thù, đánh trúng mục tiêu.
Nam Nhân
 ***
Bọn Việt gian Cộng sản muốn thành công và tồn tại trong “thời đại @” thì chúng phải “thay áo mới” như Nga Xô thay áo, chúng lập ra thành phần cuội “đấu tranh” đòi dân chủ (bằng mồm) trong nước, hay những thành phần với những khuôn mặt trẻ do chúng nặn ra từ con cháu nồng cốt của những tên Việt gian Cộng sản ác ôn có nợ máu với nhân dân như:  Cù huy Hà Vũ (con của việt gian Cù huy Cận), Phạm Hồng Sơn con của Phạm Quang Phòng?, “thánh nữ” Lê Thị Công Nhân con hoang của Tổng cục II Lê Đức Anh (kẻ được Tàu tín cẩn) hay Nguyễn Tiến Trung (Nguyễn Tiến Trung có gương mặt giống như ông gìa rậm râu Quảng Độ) .v.v…
Đặng Phúc
 ***
Có thể nói toàn bộ nổ lực chống cộng của chúng ta tại hải ngoại đều bị băng đảng cướp Việt Tân và nhóm Tứ Quái do tên đại ma đầu Bùi Tín cầm đầu hóa giải hết 90%! Chế độ cộng sản tại Việt Nam là một con quái vật. Chỉ cần một viên đạn bắn trúng tim con quái vật là nó sẽ chết nhưng chúng ta hãy tự hỏi, từ trước đến nay chúng ta đã bắn bao nhiêu viên đạn rồi mà con quái vật vẫn sống nhăn, không chết? (Có lẽ hàng triệu viên đạn đã bắn lên trời hoặc xuống biển!) 
Trần Thanh


"Cuội" Bùi Tín
Tên trùm đặc công Đỏ đặc biệt nguy hiểm nhất hiện nay. Tiếp bước bố hắnlà thằng  việt gian Bùi Bằng Đoàn, Bùi Tín tiếp tục đi vào con đường làmviệt gian, làm chó ngựa cho bọn Việt gian Cộng sản. Thật dễ thấy, những nơi nàochứa chấp, đăng bài của thằng Bùi Tín thi nơi đó nhất định là hang ổ của bọnVGCS như : Đàn Chim Việt, Người Việt, Ánh Dương, Đối thoại, VOA ...
 
Đặc công Đỏ Bùi Tín

Bùi Tín - Tên đặc công Đỏ mởđường xâm nhập, đánh phá VN hải ngoại và lèo lái làm sai lệch đường lối đấutranh của người dân trong nước. Cách đây 20 năm khi hắn mới sang "tỵ nạn chính trị" bên Pháp, một số bọn chó săn và những kẻ ngu đần về chính trị đã vội vàng bu lại, công kênh hắn lên, tung hô vạn tuế, xem hắn gần như là "tổng thống" không ngai tại hải ngoại! Từ đó đến nay, Bùi Tín cùng Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên và nhiều tên CS nằm vùng khác đã liên tục chỉ đạo rất nhiều đợt đánh phá nát cộng đồng người Việt tại hải ngoại một cách rất thâm độc. Hiện nay, Bùi Tín là một tên trùm điếm đàng, macô số một tại hải ngoại. Tuy nhiên, không phải ai cũng đui mù không thấy được chân tướng ma cô của tên Bùi Tín. Ðặc biệt hai nhà báo Việt Thường và Thế Huy đã vạch mặt tên Bùi Tín ngay từ khi hắn mới bắt đầu ca bài con cá "phản tỉnh" tại hải ngoại. Những sự tố cáo của hai nhà báo Việt Thường và Thế Huy cách đây hơn 15 năm đến bây giờ vẫn còn rất đúng, rất chính xác.    
Trần Thanh

Ðại khái, Bùi Tín lấy ra từ gốc chỉ đạo của bộ chính trị VGCS rồi chỉ thị chobọn bồi bút phải viết theo công thức như thế này:
1.
Người cộng sản và người quốc gia đềucó công với đất nước và bảo vệ tổ quốc:
- Người cộng sản có"công" đánh đuổi giặc Pháp và giặc Mỹ, điển hình là trận Ðiện BiênPhủ và biến cố ngày 30 - 4 - 1975.

- Người quốc gia có công bảovệ Hoàng Sa, điển hình là trận hải chiến năm 1974 với Trung Cộng, thiếu tá hạmtrưởng Ngụy Văn Thà tử trận.

2.
Người quốc gia yêu nước theokiểu của người quốc gia, người cộng sản yêu nước theo kiểu của người cộng sản.Cả hai đều yêu nước nhưng chỉ khác nhau ở hình thức thể hiện!
3.
Bác Hồ vừa có công vừa có tộiđối với đất nước. Nhưng trước hết bác Hồ vẫn là nhà ái quốc chớ không phải làviệt gian!
4.
Chính vì có "công" với đấtnước cho nên người cộng sản vẫn xứng đáng để cai trị đất nước, cho dù họ có phạm những tội ác tàytrời hoặc sai lầm to lớn đến đâu đi chăng nữa!
5.
Chính vì có "công" vớiđất nước (thắng trận Ðiện Biên Phủ) nên không thể gọi những người cộng sản là"việt gian"!!!
6.
Những người quốc gia cũng có côngvới đất nước nhưng công trạng của họ so với người cộng sản thì quá ít ỏi, nhỏbé. Nếu những ngườiquốc gia ở hải ngoại muốn cùng chia sẻ quyền cai trị đất nước thì người cộngsản sẵn sàng chia bớt một số quyền hành, chẳng hạn như cho làm đại biểu quốchội, được làm chủ tịch xã, chủ tịch phường, công an giao thông, công an khu vựcđể gọi là được hưởng chút vinh thân phì gia, kiếm chút cháo! Chỉ cần làm chủtịch xã là cũng có quyền .... cướp đất của dân rồi!
7.
Phải hướng tất cả lòng căm thùcủa người dân vào bọn "giặc" Trung Quốc xâm lược để làm họ quên đi kẻthù ngay trước mắt là "phe ta" (việt gian cộng sản)
8.
Phao tin là có hai "phe"trong nội bộ đảng, một phe thân Trung Quốc, một phe thân Mỹ. Phao tin là sắp có đảo chánh, phethân Mỹ do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu sẽ chiến thắng và sẽ mời những "nhânsĩ" ở hải ngoại về nắm chính quyền, ví dụ như những nhân vật:
-Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, NguyễnChí Thiện, Trần Phong Vũ, Phan Nhật Nam, Ðỗ Thị Thuấn, Ðỗ Thái Nhiên ....v..v..

Các tờ báo như VietWeekly,Người Việt, Ánh Dương, Ðàn Chim Việt cũng sẽ được mời về để tham gia chínhquyền, có thể sẽ được tham gia vào trung ương đảng!  


"Cuội" Vũ Thư Hiên
Giống như Bùi Tín, tiếp bước bố hắn là thằng việt gian Vũ Đình Huỳnh, VũThư Hiên tiếp tục đi vào con đường làm việt gian, làm chó ngựa cho bọn Việtgian Cộng sản trong vở kịch phản tỉnh cuội.
Tên Vũ Thư Hiên được cử ra hải ngoại để giúp đặc công đỏ Bùi Tín mở rộng mạng lưới tuyên truyền đỏ ở Đông Âu. Đó là lý do tờ Đàn Chim Việt ra đời. Đồng thời Vũ Thư Hiên cùng Bùi Tín có trách nhiệm giúp đỡ, cộng tác với Việt Tân trong việc thổi phồng tên ăn cắp thơ Nguyễn Chí Thiện để trở thành một thứ “bố già” ở hải ngoại.
Vì sao?
Vì qua sự hoạt động của Bùi Tín, tập đoàn việt-gian cộng-sản đã biết rằng cộng đồng người Việt tỵ nạn, qua vụ Hoàng Cơ Minh đã mất lòng tin, đồng thời qua vụ Nga xô sụp đổ làm người ta nghĩ rằng chỉ có người cộng sản giác ngộ, phản tỉnh mới có thể lật đổ được tập đoàn việt-gian cộng-sản. Chính vì thế, đội lốt trong vai tác giả tập thơ vô đề, tập đoàn việt-gian cộng-sản đã dùng hết công suất tuyên truyền bịp bợm của toàn bộ hệ thống chính trị của chúng, cả trong và ngoài Việt Nam, hy vọng tên Nguyễn Chí Thiện sẽ được giải Nobel về văn chương, nhờ đó có thể trở thành lãnh tụ tinh thần và chính-trị của cộng đồng người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản.
Ngoài ra, chúng còn thông qua tên đặc công đỏ Vũ Thư Hiên, với sự hỗ trợ của những tên dân chủ cuội trong nước để thực hiện một âm mưu vô cùng quan trọng của tập đoàn việt-gian cộng-sản là chạy tội cho tên đại tội đồ Hồ chí Minh, đồng thời cũng che đậy một phần nào bộ mặt đặc công đỏ của Vũ Thư Hiên.
Đó là việc Vũ Thư Hiên trong cuốn “Đêm giữa ban ngày” đã đưa ra:
1- Hồ chí Minh bị Lê Duẩn và Lê Đức Thọ khống chế, chỉ tồn tại như một bù nhìn;

2- Chuyện tình của Hồ chí Minh với Nguyễn thị Xuân (còn gọi là Nông thị Xuân), càng chứng minh thêm việc Hồ chí Minh bị mất quyền. Và cái tin này được sự tô vẽ của Vũ Thư Hiên, để làm món quà tặng cho người Việt tỵ nạn việt-gian cộng-sản, chứng minh rằng cha con Hiên là những nhân vật quan trọng, và Hiên đã dám đưa ra một tin động trời như vậy thì chứng tỏ rằng Hiên là một tên phản tỉnh “thứ thiệt”.Xem thêm chi tiết 

***
Vũ thư Hiên, với hồi ký “Đêm giữa ban ngày”, đã cung cấp một lô các thông tin lẫn lộn thực, giả, chủ yếu là tô son trát phấn cho hai cha con hắn, vì cha của Hiên là Vũ đình Huỳnh, đã nhận tội với đảng (tức đảng Cộng sản Việt Gian) bằng một bản tự kiểm điểm xin đảng (Cộng sản Việt Gian) tha tội một cách rất đê hèn, hoàn toàn khác hẳn với nhiều trang sách mà Hiên đã bịa đặt để tô vẽ cho Vũ Đình Huỳnh như là một người “cương cường”, dám mắng Hồ Chí Minh ngay trước mặt khách đến thăm Hồ!!!
Vũ thư Hiên cũng là kẻ nhận lệnh của tập đoàn đầu nậu Việt gian Cộng sản, để trong cái lốt phản tỉnh, dễ dàng phổ biến nội dung chiến dịch chạy tội cho tên đại Việt gian Hồ chí Minh. Đó là tin Hồ bị mất quyền vào tay Lê Duẩn và Lê đức Thọ từ cuối thập niên 50!
Vũ thư Hiên cũng là kẻ thực hiện đường lối “đoàn ngũ hóa” người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, bằng làm thí điểm “văn phòng Hội chống tham nhũng ở Hải ngoại” mà lãnh tụ của Hội lại là Trần Khuê và Phạm quế Dương. Mà Trần Khuê cũng chính là tác giả của cụm từ “thánh Hồ” và coi Hồ còn hơn cả Tổ Hùng Vương và Khuê cũng là kẻ nâng bợ điều mà tập đoàn Việt gian Cộng sản gọi là “tư tưởng Hồ Chí Minh” lên thành “chủ nghĩa Hồ Chí Minh”.
Vũ thư Hiên cũng là kẻ trổ nghề khoác lác để dụ khị những người nhẹ dạ, của cộng đồng người Việt tỵ nạn Việt gian Cộng sản, để họ tằn tiện số tiền còm cõi có được nhờ vào trợ cấp xã hội đưa cho Hiên gửi cho bạn của Hiên ở Việt Nam!!! Xem thêm chi tiết 

"Cuội" Cù Huy Hà Vũ

Những tấm hình y chụp chung với các lãnh đạo đảng như Nông ĐứcMạnh, Lê Khả Phiêu, Võ Nguyên Giáp v.v. cho thấy ông được tất cả các tênđầu sỏ đảng VGCS coi như con cháu trong nhà, và hình như đã được tiền định đểtrở thành kẻ nắm vận mệnh tương lai của đảng...!
Câu hỏi đặt ra cho người VN trong cũng như ngoài nước là:  liệu VGCS có biết chuẩn bị cho tương lai một ngày nào đó chúng bó buộc phải mất độc quyền cai trị đất nước, chẳng hạn như phải chấp nhận đa đảng, hoặc bị hất cẳng qua một cuộc nổi dậy làm cách mạng của toàn dân không?
 Bằng vào những kinh nghiệm xương máu và những sự việc cụ thể nêu trên, người viết dám khẳng định rằng chắc chắn phải có. VGCS phải có chuẩn bị, và chúng đã giàn giá chuẩn bị một cách rất bài bản và công phu.
     Chúng ta có thể tin tưởng nói theo ngôn ngữ CS là, xu thế dân chủ hiện nay trên thế giới là không thể đảo ngược được. Để đề phòng khi làn gió dân chủ thổi vào đất nước, tôi tin rằng VGCS đã có cách phù phép để bảo đảm bằng được hai mục tiêu cơ bản của chúng là: 
Thứ nhất, đảng VGCS không thể bị tiêu tùng. Cho dù phải thay tên đổi họ, thay áo đổi mầu, với mạng lưới cán bộ cùng khắp tại các ngành, các ban bệ trong quân đội, hành chánh, công an, và nhất là với khả năng tiền rừng bạc bể, đảng (VGCS) không nắm quyền cai trị nhưng vẫn thừa sức khuynh loát nền chính trị và kinh tế trong toàn quốc theo đường hướng của mình.  
Thứ hai, bảo đảm cho những tên bán nước không bị trừng trị, và của cải chúng cướp đoạt được không bị tịch thu. Nghĩa là, nói như người trong nước, chúng có thể hạ cácnh an toàn để bản thân chúng và muôn đời con cháu mai sau của chúng được sống giầu sang sung sướng.
Để thực hiện hai mục tiêu trên, cách tốt nhất VGCS có thể làm trong tình hình có biến chuyển là biến cuộc thay đổi thay vì là của toàn dân thành ra là của chúngVà, cách dễ dàng nhất để làm chủ cuộc thay đổi là cho người nhẩy vào lãnh đạo cuộc thay đổi đó.
     Nhìn vào các diễn biến tình hình trong thời gian qua, chúng ta có thể suy đoán rằng VGCS đã tạo ra được và sẵn sàng tung người của chúng vào lãnh đạo bất kỳ cuộc thay đổi nào xẩy ra tại VN. Nhân vật lãnh đạo phải hội đủ các điều kiện sau đây:
-  Xuất thân từ dòng giống CS (con ông cháu cha) để đảng VGCS chắc chắn không bị phản bội.
-  Có học vị cao càng tốt để có thể ngang tầm vói lãnh đạo thế giới hầu dễ ăn nói và chiếm cảm tình.
-  Phải vào tù ra khám dưới thời VGCS để được thừa nhận là nhân vật chống cộng chính hiệu con nai vàng.
-  Được các tổ chức chống cộng khét tiếng nhất trong nước thừa nhận và xức dầu phong vương để đánh lừa dư luận và tạo credit với đồng bào.
-  Không minh bạch lập trường chính rị, chỉ cần chống tào lao đủ thứ như bất công, tham nhũng, đàn áp thật hăng là đủ.
     Theo chúng tôi, thì thánh nữ Lê Thị Công Nhân đã là một nhân tuyển có đủ các tiêu chuẩn trên, nhưng vì cô nàng non nớt quá, thiếu kiến thức và bản lãnh nên đã không đóng đúng được vai tuồng của mình. Cô cũng xuất thân dòng giống tuy không công khai, cũng là luật sư, tuy luật sư nội hóa có kém giá trị đôi chút, cũng vào tù ra khám, là cánh tay mặt của nhà chống cộng lừng danh, Lm Nguyễn Văn Lý, được xức dầu và đội vương miện tại nhà thờ dòng Chúa Cứu Thế, Thái Hà Ấp Hànội, cái nôi của phong trào chống cộng trong nước. Nhưng sau đó cô nàng ăn nói lung tung quá. Hơn nữa, đời sống cá nhân có phần tha hóa, thiếu phẩm chất của một người lãnh đạo, nên đã nhanh chóng bị đào thải và nay đã trở thành ngưòi của quá khứ.
     Hiện nay, người thay thế vị trí của thánh nữ Lê Thị Công Nhân, là tiến sĩ luật sư Cù Huy Hà Vũ. Người luật sư trẻ tuổi này cũng đạt đủ các tiêu chuẩn chọn lựa mà còn sáng giá hơn Lê Thị Công Nhân về nhiều phương diện. Những tấm hình y chụp chung với các lãnh đạo đảng như Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Võ Nguyên Giáp v.v. cho thấy ông được tất cả các tên đầu sỏ đảng VGCS coi như con cháu trong nhà, và hình như đã được tiền định để trở thành kẻ nắm vận mệnh tương lai của đảng. 

Xem ra ông cũng rất hãnh diện về điều này nên mới khoe ra các tấm ảnh đó. Ông là con ruột của nhà thơ Cù Huy Cận, một công thần của chế độ, đi theo Hồ Chí Minh từ khi mới thành lập đảng. Cái bằng tiến sĩ luật sư ngoại hóa của ông dĩ nhiên được coi là giá trị hơn bằng nội hóa. Ông vừa bị toà án VGCS xử phạt 7 năm tù, tức thì dư luận cả thế giói xôn xao. Chính quyền Mỹ lên tiếng đòi phải thả ngay lập tức. Quốc Hội Âu Châu cũng đứng ra bênh vực. 
Các ống loa tuyên truyền của Việt Tân tại hải ngoại đều nhất loạt mở hết công xuất thổi ông lên. Kẻ tôn vinh ông là anh hùng dân tộc. Người thần thánh hóa ông là hồn thiêng sông núi. Lại có một ông chủ tịch một đảng chính trị suy tôn ông là người lãnh đạo của nước VN dân chủ tương lai. Đặc biệt hơn hết là rất nhiều nhà thờ công giáo làm lễ đốt nến cầu nguyện cho ông. Đây nên hiểu là dấu hiệu đóng ấn sắc phong ông Cù Huy Hà Vũ lên ngôi bá chủ võ lâm của khối công giáo chống cộng trong nước. Người viết rất ngưỡng mộ và rất tự hào về tinh thần chống cộng của các linh mục dòng Chúa Cứu Thế VN. Chỉ phân vân một điều là không biết các ngài có nhớ xưa kia các linh mục Hoàng Quỳnh, Nguyễn Văn Khái v.v. tiến cử “người của các ngài” vô dinh Độc Lập là ai không. Các vị nhà tu có lẽ không biết câu: lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống ... 


"Cuội" Việt Tân
Kẻ nội thù đó chính là băng đảng Việt Tân, đang hoạt động rất mạnh mẽtại hải ngoại.Có thể nói rằng nếu không có băng đảng Việt Tân tìm cách pháhoại, vô hiệu hóa những cuộc đấu tranh của chúng ta trong suốt mấy chục năm naythì chế độ của bọn việt gian cộng sản đã bị sụp đổ từ lâu rồi!


Trong bất kỳ một cuộc chiến nào luônluôn có hai phe đối nghịch, phe ta và phe địch. Ví dụ như khi ra trận, thấy kẻnào đội nón cối, mang dép râu, vác súng AK là chúng ta bắn. Kẻ địch trongtrường hợp này là kẻ thù hữu hình, cụ thể, nên không nguy hiểm. Tuy nhiên, cómột loại kẻ thù khác nguy hiểm hơn gấp bội phần, đó chính là những kẻ nội thù,hoạt động nội tuyến. Nói rõ hơn, đó chính là những kẻ phản bội, ăn cơm quốcgia, thờ ma cộng sản; khoác áo người quốc gia nhưng lấy dao đâm vào lưng ngườiquốc gia!


Tên chó săn Việt Tân
Kẻ nội thùđó chính là băng đảng Việt Tân, đang hoạt động rất mạnh mẽ tại hải ngoại.Có thểnói rằng nếu không có băng đảng Việt Tân tìm cách phá hoại, vô hiệu hóa nhữngcuộc đấu tranh của chúng ta trong suốt mấy chục năm nay thì chế độ của bọn việtgian cộng sản đã bị sụp đổ từ lâu rồi! Bọn chúng đã phá hoại như thế nào? Sauđây là những chiến thuật mà bọn chúng thường áp dụng:
1. Chiếnthuật bắn vào bụi rậm:
Ví dụ mộtngười lính ra trận, được phát 100 viên đạn và khẩu súng M16. Khi đối diện vớibọn việt cộng ngoài mặt trận, anh ta chuẩn bị bắn thì bỗng nhiên có một con mahiện ra, hướng dẫn anh ta bắn:
- Anhhãy bắn vào cái bụi rậm đàng kia, việt cộng ở trong đó! 
- Anhhãy bắn …. lên trời, việt cộng ở trên đó!
- Anhhãy bắn xuống ao, việt cộng ở dưới đó!
Anh línhbị con ma hớp hồn, lừa bịp nên bắn bừa bãi vào những nơi không có kẻ địch, tiêuphí hết 99 viên đạn! Cuối cùng khi việt cộng xung phong, anh chỉ còn có mộtviên đạn để …. tự sát!
Mục đíchcủa bọn Việt Tân là đóng vai người quốc gia “chống cộng”, làm cho chúng tatưởng là “phe mình”, lèo lái sự đấu tranh của chúng ta đi trật mục tiêu, gâylãng phí rất nhiều công sức, tiền của mà không đạt được một kết quả gì. Ðạn bắnlên trời thì lấy gì tiêu diệt được kẻ thù! Nếu biết săn bắn, một người thợ săngiỏi chỉ cần một phát đạn là có thể bắn hạ được một con thú khổng lồ và nguyhiểm. 
2. Làmđầu nậu “chống cộng”:
Sở dĩ tagọi là “đầu nậu” vì đây là những tên trí thức hoặc những tên trước đây đã từngcó vai vế trong chính quyền và quân đội của VNCH nhưng bây giờ đã trở cờ, đilàm tay sai cho cộng sản. Bọn chúng đi làm chó săn nhưng vẫn khoác áo “ngườiquốc gia”, đứng chung hàng ngũ với chúng ta và tự cho mình có nhiệm vụ …. HƯỚNGDẪN những người khác chống cộng! Cái gọi là “hướng dẫn” chính là khuyên ngườilính nên bắn xuống ao! (kẻ thù không lo bắn mà lại bắn xuống ao thì đúng là tựsát!)
Những tên đang đóng vaitrò này, chúng ta gọi là “đầu nậu”!


"Cuội" Khối 8406
Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết đều chỉ là những tên cò mồi chính trị, đấu tranh cuội, do băng đảng cướp Việt Tân trực tiếp điều khiển!
Kínhthưa quý vị, hiện nay một số người dân ngây thơ vẫn cứ tưởng Khối 8406 là “anhhùng” và Khối sẽ trở nên một huyền thoại như chàng Từ Hải cứu nàng Kiều ra khỏichốn lầu xanh. Cho nên, họ vẫn thấp thỏm ngồi gặm khoai lang, uống nước lã và…. hy vọng đợi chờ. Nhờ vậy, những tên cơ hội chủ nghĩa, cò mồi chính trị vẫnnhân danh Khối này để … mua bán đổi chác, kiếm lời! Chắc quý vị sẽ thắc mắc,hỏi rằng, AI mua bán AI, mua bán CÁI GÌ và đổi chác VỚI AI?
Xinthưa:
- Muabán xương máu của 85 triệu dân Việt trong và ngoài nước, mua bán tài nguyên vàcả đất nước Việt Nam.
- Kẻ muabán chính là đảng việt gian cộng sản và bọn cò mồi chính trị Khối 8406, cùngcác quan thầy Nga Xô, Tàu Cộng, và toàn bộ những thế lực chính trị, những tậpđoàn tư bản cá mập ngoại quốc.
Bạn lạihỏi: – Ủa sao lạ quá? Khối 8406 đấu tranh cho toàn dân Việt mà?
Xinthưa: – Những người đấu tranh chân chính như linh mục Nguyễn Phong, Nguyễn BìnhThanh, Hoàng Thị Anh Ðào, Lê Thị Lệ Hằng đã bị giặc cộng bắt bỏ tù, không biếtđến bao giờ mới được phóng thích. Còn những kẻ đang nắm Ban Ðiều Hành Lâm ThờiKhối 8406 như:
- Ðỗ Nam Hải, Trần Anh Kim, Phan Văn Lợi, NguyễnChính Kết đều chỉ là những tên cò mồi chính trị, đấu tranh cuội, do băng đảngcướp Việt Tân trực tiếp điều khiển!
MỘT VÀI NÉT VỀ CÁC CON RỐI CHÍNH TRỊ thuộc khối 8406: 
1. “Kỹ sư” Ðỗ Nam Hải:

Con thòlò chính trị, con rối, con cờ của đảng cướp Việt Tân. Ðấu tranh cuội, đấu tranhdỏm. Những vụ hắn bị công an bắt bớ, mời lên “làm việc”, tịch thu máy vi tính,chỉ là những màn kịch rất rẻ tiền nhằm lừa bịp thế giới, làm cho thế giới tưởngrằng Việt Nam đang có “đối lập”! Nếu Hải là người đấu tranh thật thì ắt đã bịngồi tù như cha Lý và Lê Thị Công Nhân rồi! Không những không bị tù, Hải còn đượctự do đi lại liên tục suốt từ nam ra bắc và đi bằng máy bay! Hải bỏ việc làm ởngân hàng để hoạt động chính trị thì tiền ở đâu mà đi “du lịch” sang như thế, nếukhông phải là tiền của việt cộng và Việt Tân chi trả? Ðang hoạt động chính trịthì Hải lại tuyên bố ngưng vì “chữ hiếu”, phải ở nhà chăm sóc mẹ già, rồi lạitiếp tục hoạt động!

2. Cựutrung tá việt cộng Trần Anh Kim và nhà dân chủ thịt chó Nguyễn Khắc Toàn cùngmột lý luận:
Cuộcchiến tranh giữa hai miền Nam Bắc là cuộc chiến tranh “ý thức hệ”, huynh đệtương tàn, nồi da xáo thịt! Tất cả chúng ta đều là anh em, từ những thằng tỷ phúđô la cũng như những kẻ đang chết đói, tất cả đều là “anh em”!!! Hãy xóa bỏ hậnthù, quên đi quá khứ, cùng hướng về tương lai, hòa hợp hòa giải để xây dựng đấtnước!

3. “Linhmục” Phan Văn Lợi:
Con quạđen đeo thánh giá. Y đã từng phát biểu rằng trong số những đảng viên cộng sản,cũng có những người tốt. Chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi một Goóc Ba Chớp hayYeltsin trong đảng Cộng Sản ra cứu nước!


4.Nguyễn Chính Kết:

Ðại diệncủa Khối 8406 tại hải ngoại. Việc ông Kết cùng đứa con gái đi lén sang Mỹ màbọn công an cộng sản không hề hay biết, cho đến nay vẫn còn là một dấu hỏi.Theo lời ông kể thì chuyến đi của ông tuyệt đối bí mật nhưng khi máy bay gầnđến phi trường San Francisco thì phóng viên Huỳnh Lương Thiện “tình cờ” biết(?) , phóng xe ra phi trường để đón ông!
Ông Kếtđã đi nhiều nơi tại Mỹ và Canadađể thuyết trình và đi chữa bệnh tại Canada. Tổ chức nào đã tài trợ chonhững hoạt động nêu trên của ông, nếu không phải là băng đảng Việt Tân? Ông Kếtđã tuyên bố nhất định sẽ trở về nước nhưng sao bây giờ lại xin ở lại để tỵ nạnchính trị?
Mới đâyông Kết lại “bật mí” thêm: ông không thể trở về Việt Nam vì có những ngườitrong Khối 8406 muốn đẩy ông ra hải ngoại để họ thao túng tổ chức và đồng thờihọ mượn tay cộng đồng người Việt tại hải ngoại để đốt cháy ông!


5. TrầnKhuê và Nguyễn Ðan Quế:
VG Đài - Quế - Khuê - Hải
Ngày 4tháng 7 năm 2005, nhân dịp lễ Quốc Khánh nước Mỹ, tòa Tổng lãnh sự Mỹ tại SàiGòn đã mời một số nhân vật “đối kháng” đến dự tiệc. Các nhân vật được mời gồmcó: – linh mục Chân Tín, cụ Trần Hữu Duyên (Phật giáo Hòa Hảo), Phương Nam ÐỗNam Hải, Nguyễn Ðan Quế và Trần Khuê.
Nếuchúng ta nhìn kỹ tấm hình chụp thì sẽ thấy trên ngực áo của mỗi nhà “đối kháng”đều có đeo một huy hiệu nhỏ, in hình lá cờ máu! Chỉ có những kẻ chấp nhận đilàm tay sai cho giặc mới chấp nhận đeo cờ của giặc trên ngực áo. Nội một điểmnày thôi là chúng ta có thể đánh giá tư cách của bọn này rồi!
Trướcđây, ai cũng phải phong cho tên bồi bút Tố Hữu là “vua thổi ống đu đủ” vì hắnđã “thổi” cho “bác” Hồ, bác Mao, bác Lê Nin, bác Stalin lên tới trời xanh. Cóthể nói hắn còn tận tụy hơn cả một con chó hết lòng hết dạ trung thành với chủ,sẵn sàng ăn cứt người chủ bất cứ lúc nào. Nhưng bước sang thế kỷ thứ 21 thìngôi vị “Thiên hạ đệ nhất ống đu đủ” của Tố Hữu đã bị lung lay: hắn đã bị TrầnKhuê qua mặt cái vù. Khuê đã nhanh chóng trở thành “vua thổi kèn” (cock-sucker)khi hắn thổi tên Hồ tặc lên thành “Thánh Hồ”, ngang với Vua Hùng dựng nước!!!
Muốnbiết rõ thì quý vị có thể tìm đọc “đại” tác phẩm “Ðối thoại năm 2000″ của TrầnKhuê, đăng trên trang nhà của Hưng Việt!
6. “Luậtsư” Bùi Kim Thành:
Bị“điên”(?) và từng bị giặc cộng nhốt trong nhà thương điên. Ðược việt gian cộngsản cho sang Mỹ tỵ nạn “chính trị”. Con cờ, con bài, con rối của đảng cướp ViệtTân. Cái bằng “luật sư” của bà Thành cần phải được xét lại vì viết một câu văntiếng Việt không nên hồn thì làm luật sư thế đếch nào được? Có lẽ nhân vật nàycũng tựa như nhân vật Nguyễn Thanh Nga “Ðóa Hồng Gai”, có cái “bèng tú từa hưa”!
ÐÒN HỎAMÙ CỦA KHỐI 8406
Mới đâyngày 12 tháng 2 năm 2009, Khối 8406 đã công bố bản “Tuyên bố 9 điểm về tìnhhình Việt Nam hiện nay”, đăng trên báo điện tử ViêtNam Exodus. Ðây lại là đònhỏa mù, phá thối của nhóm”tứ nhân bang” Hải-Kim-Lợi-Kết, nhằm đánh lạc hướngđấu tranh của chúng ta, lôi kéo chúng ta chú ý vào mặt trận giả mà quên đinhững mục tiêu quan trọng cần phải đánh. Chín điểm tuyên bố của bốn thằng lưumanh Hải-Kim-Lợi-Kết là chín điểm ngu xuẩn và hết sức phản động. Tuy nhiên,trong phạm vi bài viết này chúng tôi chỉ tóm tắt, nói lướt qua. Nếu chúng tachúi đầu vào phân tích là trúng kế “distraction” của bọn chúng!

Nói tómtắt, chín điểm của bọn chúng, bao gồm:
-Xin-cho … hiến pháp mới, xin-cho công bố bản Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền trêntruyền thông cho toàn dân được biết! (đây là trọng điểm đấu tranh trong năm2009, trò hề diễu cợt trên sự đau khổ của người dân!)
- Kiệnviệt gian cộng sản ra trước Liên Hiệp Quốc về những vi phạm nhân quyền! (conkiến mà kiện củ khoai và tết Maróc!)
- Lên án15 thằng trong Bộ chính trị! (chỉ có 15 thằng này là có tội với đất nước màthôi!)
- Lên áncông hàm bán nước do Phạm Văn Ðồng ký năm 1958 (lo những chuyện ruồi bu màkhông chịu thấy dân đang đói phải đi ăn cướp gà chết vì bệnh!)
- Kêugọi thế giới giúp bọn việt gian cộng sản về mọi mặt!!! (bộ mặt chó đẻ, tay sai,cò mồi chính trị của mấy thằng điếm ma cô đang lãnh đạo Khối 8406 nằm ở điểmnày!)
- Lên áncuộc thảm sát tại Thiên An Môn năm 1989! (diễu cợt ngu xuẩn và ruồi bu!)
- Kêugọi việt kiều hãy VỀ NƯỚC để giúp người dân đấu tranh cho dân chủ! (một hìnhthức kêu gọi về Việt Namđi du lịch!)
THÁI ÐỘCỦA CHÚNG TA ÐỐI VỚI NHỮNG NHÀ ÐẤU TRANH Ở TRONG NƯỚC:
Trong sốnhững người đấu tranh, chắc chắn phải có những người đấu tranh thật sự. Tuynhiên, thành phần cò mồi và đấu tranh cuội rất nhiều, khoảng 90%. Chúng ta nêncó thái độ dè dặt, không nên quá vội vã “phong thánh” cho bất cứ một nhân vậtnào.
- Ví dụnhư trường hợp cô luật sư Lê Thị Công Nhân. Chúng ta ghi nhận sự đấu tranh củacô là can đảm và đáng khâm phục. Tuy nhiên, có một số phóng viên ở hải ngoại đãvội vàng “phong thánh” cho cô ta, ví cô ta như những vị anh hùng dân tộc Hai BàTrưng, Bà Triệu!
- ÔngÐào Văn Bình, cựu trung tá VNCH đã vội vàng “phong thánh” cho tên đấu tranhcuội Trần Anh Kim, ví tên này như danh tướng Trần Bình Trọng đời nhà Trần! ÔngBình đã “thổi kèn” những câu như sau:
- chúngtôi kính cẩn nghiêng mình kính phục cựu trung tá Trần Anh Kim!
- chúngta cùng là anh em, cùng quê ở Thái Bình mà huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt;cùng là trung tá mà đánh nhau trong cuộc chiến!
Bài viếtcủa ông Bình đăng trên báo điện tử VietNam Review của đảng cướp Việt Tân!
- TênBằng Phong Ðặng Văn Âu (đàn em đổ bô cho Nguyễn Cao Kỳ) đã nói chuyện với cựuđại úy việt cộng Vũ Cao Quận qua điện thoại rồi cả hai cùng khóc trên điệnthoại vì chợt nhận thức ra được sự vô lý của cuộc chiến tranh ý thức hệ, nồi daxáo thịt, huynh đệ tương tàn!
Cái tròhề “huynh đệ tương tàn” đã được một số tên cò mồi, tay sai của việt gian cộngsản diễn kịch nhưng đã trở thành những trò diễu dở. Ðây cũng là “học thuyết”của tên Nguyễn Cao Kỳ, giải thích lý do vì sao hắn đã về Việt Nam để đi bưngbô cho việt cộng!
Tầm vóccủa những vị anh hùng dân tộc rất là vĩ đại và có thể nói là duy nhất, khôngthể có bất cứ một nhân vật nào trong thời đại ngày nay xứng đáng để so sánh.Những phong trào đấu tranh đang tiến hành và bọn giặc vẫn còn ngồi đó cai trịđất nước ta. Ðã đánh đuổi được bọn giặc chưa mà đã vội vàng đem “phong thánh”những người đấu tranh?

KẾT LUẬN:
Khối8406 ngày nay đã biến thành hang ổ của bọn cướp, dày đặc những tên cướp do bọnviệt gian cộng sản và Việt Tân cài vào. Những người chân chính, linh hồn củaKhối đã bị bỏ tù, và có thể nói là Khối đã chết yểu. Những cuộc phát động đấutranh của Khối như chiến dịch “Tã trắng thắng cờ hồng”, kêu gọi mọi người khira đường nên mặc áo trắng, đã biến thành trò hề. Kế hoạch kêu gọi toàn dân rađường đua xe gắn máy để làm sụp đổ chế độ cộng sản cũng đã biến thành trò hề,không ai hưởng ứng.

Nội mộtđiểm Khối 8406 được tờ báo điện tử Ðàn Chim Việt tích cực quảng cáo và dụ dỗđược mấy ngàn người ghi danh thì chúng ta có thể nhận thức được vấn đề. ÐànChim Việt chính là cái ổ rắn độc của việt cộng tại hải ngoại, bao gồm những têntrùm cộng sản sừng sỏ nhất, điếm ma cô nhất như Bùi Tín và Vũ Thư Hiên trựctiếp lãnh đạo. Do đó, chúng ta có thể nói rằng Khối 8406 chính là con đẻ củađảng việt gian cộng sản. Những người ngây thơ tham gia vào Khối đã bị lợi dụng.Cái ban lãnh đạo gồm bốn tên lưu manh, cò mồi chính trị như Ðỗ Nam Hải, TrầnAnh Kim, Phan Văn Lợi, Nguyễn Chính Kết đã lợi dụng những thành viên ngây thơ, lợidụng người dân khờ khạo để đánh bóng cho cái chế độ việt gian cộng sản, làm chothế giới cứ tưởng rằng Việt Nam đang có dân chủ, đang có sự đối lập chính trị ởtrong nước!!!
Xin đồngbào hãy thức tỉnh và tẩy chay Khối 8406. Những ai đã lỡ ghi danh tham gia thìhãy rút tên, đừng để bọn lưu manh lợi dụng tên tuổi của mình để làm những điềubất chính! - Trần Thanh



"Cuội" Trần Mạnh Hảo
Trần Mạnh Hảo là tên cò mồi , Con tôm Trần Mạnh Hảo trên lưỡi câu củađảng Cộng Sản để bắt những ai có tư tưởng chống đảng.

Nhân dịp hải ngoại ngây thơ ca tụng,khóc thương Trần Mạnh Hảo bị cấm nói tại Đại Hội Báo Chí. Nhưng Trần Mạnh Hảođượcnói tự do ở các đài phát thanh hải ngoại và được phép gới bài đi khắp hảingoại . Như vậy Trần Mạnh Hảo là ai?
Trần Mạnh Hảo là tên cò mồi , Con tôm Trần Mạnh Hảo trên lưỡi câu củađảng Cộng Sản để bắt những ai có tư tưởng chống đảng.
Trần Mạnh Hảo tên lính xung kích việt gian của trên mặt trận tư tưởng giả vở xuyêntạc đảng để câu mồi những cây viết nhẹ dạ tưởng là được cởi trói, hồ hởi phấnkhởi phát biểu như Trần Mạnh Hảo thì bị tóm ngay. Bọn Việt gian Cộng Sản chophép Trần Mạnh Hảo được chửi đảng làm mồi câu Trong ngày Đại Hội Báo Chí, Việtgian Nguyễn Phú Trọng tuyên bố là :Báo chí với những khả năng và thế mạnhcủa mình, phải là một trong những lực lượng quan trọng đi đầu trong việc thựchiện nhiệm vụ trong công cuộc đổi mới" nên Trần Mạnh Hảo xung phong điđầu như đã xung phong đi đầu trong Ly Hôn mà không sức mẻ một cọng lông , lạiđược đảng cấp học bổng đi Nga 1988 Viện Văn Học Cao Cấp Goocky.
việt gian Nguyễn Phú Trọng, chủ tịch Quốc Hội việt gian, đọc diễn văn ở “Ðạihội IX Hội Nhà Báo Việt Nam” tại Hà Nội nói: “Ðảng và Nhà nước ta luôn quantâm ủng hộ và tạo các điều kiện thuận lợi để báo chí phát triển, để các nhà báophát huy tài năng sáng tạo, trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân, phục vụ vàcống hiến nhiều nhất cho đất nước. Ðồng thời, mong muốn và tin tưởng giới báochí và Hội Nhà báo Việt Nam sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhất tráchnhiệm của mình, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.”
Trần Mạnh Hảo thường xuyên được cấp visa đi Mỹ thăm vợ con mà không bị trở ngạinào cũng đủ biết là cán bộ đảng viên Trần Mạnh Hảo là con chó săn của đảngtrong mặt trận văn hóa.
Ai muốn bưng bô Trần Mạnh Hảo nên hỏi "chủ động điếm Quán Bà Mau" AliBaba Nguyễn Chí Thiện về Trần Mạnh Hảo giữ vai trò gì trong làng chó săn củaLâu Đài Báo Chí.

"Cuội" Trần Khải Thanh Thủy
Trần Khải Thanh Thủy đã nói: “Tôi rất vinh dự trở thành đảng viênđảng Việt Tân”(sic). TKThanh Thủy cũng lo lắng nhắc khéo mọi người rằng: “Cưumang hai mẹ con tôi trong những ngày sắp tới”... 
Về Trần Khải Thanh Thủy, bà Đào Nương đã viết 2 bài và Nam Nhân tôi có một bài, đều có trên điện báo Hồn-Việt UK online. Khi viết bài đầu, tôi chưa biết Trần Khải Thanh Thủy đã gia nhập băng Phở Bò Việt Tân từ khi còn ở trong nước. Tôi cũng chưa biết rằng trả lời phỏng vấn ở The Rose Center, Westminster, trong buổi ra mắt trước khoảng 300 người, TK Thanh Thủy đã nói: Tôi rất vinh dự trở thành đảng viên đảng Việt Tân”(sic). TKThanh Thủy cũng lo lắng nhắc khéo mọi người rằng: “Cưu mang hai mẹ con tôi trong những ngày sắp tới” (sic)
Không những thế, khi nói tới mối quan hệ với Việt Tân, TKTT còn ví von: “Theo Việt Tân như gái theo chồng, không thể bỏ được”!?
Qua cách trả lời trên của một ngòi bút đã từng có những bài viết thâm thúy, bình tĩnh suy xét, chúng ta buộc phải thấy rằng:
Một là: TKTT cũng thừa biết băng đảng Việt Tân là một tổ chức đệ tử của Việt-gian-cộng-sản, cũng dùng món hàng “yêu nước dổm, chống cộng cuội” để lừa đảo vì tiền mà thôi;
Hai là: Qua một số bài viết của TKTT, thì chính tác giả thừa nhận viết như một cái máy để kiếm sống mà cũng không đủ tiêu. Mối lo làm sao có tiền càng nhiều càng tốt, như danchuleak tiết lộ quả là đúng;
Ba là: Ngay việc lấy chồng, TKTT cũng kể là vì dạy học ở miền núi khó kiếm chồng, đến khi được về dưới suôi thì đã nhiều tuổi, nên lấy đại đi để gọi là cũng có chồng. Và đã mô tả người chồng (là anh Tân) bằng ngôn ngữ tùy tiện, coi thường;
Bốn là: Chuyện lập gia đình là một việc rất hệ trọng, nhất là đối với phái nữ. Vậy mà TKTT còn coi thường thì những chuyện khác của tương lai cũng chẳng quan trọng. Chỉ có TIỀN là quan trọng mà thôi. Nên cũng chỉ TIỀN mới định hướng được hành động của TKTT;
Năm là: Vì thế, khi TKTT ví quan hệ bản thân với băng Việt Tân Phở Bò rằng: “như gái theo chồng, không thể bỏ được” đã cho chúng ta thấy rằng, TKTT chưa hẳn cùng quan điểm hành xử nhưng vẫn THEO và KHÔNG THỂ BỎ ĐƯỢC vì như người chồng, băng Việt Tân Phở Bò hẳn đã hứa chu toàn cho mẹ con của TKTT. Cho nên đó cũng là lý do anh Tân, chồng có 2 con với TKTT, đã từ chối qua Mỹ, vì biết mọi việc, nên không muốn làm cái việc “cản mũi kì đà”.
Tóm lại, TKTT sẽ đem khả năng của mình phục vụ theo yêu cầu của thằng Mã Giám Sinh Việt Tân Phở Bò. Còn Việt-gian-cộng-sản cho TKTT đi là một kiểu giúp lính và vũ khí cho tay sai.
Chuyện về TKTT đã khá rõ ràng, chẳng ai suy diễn mà cũng chẳng ai chụp mũ, vì tất cả đều do TKTT bạch hóa ra, khá sòng phẳng. Ngay cái chuyện đột ngột nhận mình là thành viên của Việt Tân Phở Bò, mà lại còn tự hào nữa khiến không chỉ mọi người từng yêu mến ngòi bút Nguyễn Thái Hoàng ngạc nhiên, mà ngay cả lũ Việt Tân Phở Bò cũng thuỗn mặt ra.
TKTT đã nói khá rõ ràng, xin đừng giải thích cho mất thời giờ. Và cũng xin đừng ngây thơ cụ hoặc ngu dốt thật, như có anh chàng mang bài viết cũ của TKTT để cố chứng minh rằng TKTT là “nhà dân chủ thứ thiệt” (dù có là thành viên của Việt Tân Phở Bò. Đó là thứ lý luận chính hiệu bà Lang Trọc Việt Tân Phở Bò; của lũ đặc công đỏ Bùi Tín, Vũ thư Hiên, Nguyễn thanh Giang, Nguyễn văn Lý, Phan văn Lợi, Đặng phúc Tuệ, Nguyễn đan Quế, Cù huy hà Vũ, Nguyễn huệ Chi v.v…Y hệt cái lối lập luận rằng: trong tổ chức Việt-gian-cộng-sản cũng có nhiều người yêu nước!???

"Cuội" Dương Thu Hương
Sản phẩm"Ðỉnh Cao Chói Lọi" của thị Hương có cùng mẫu số chung với DVD"Sự thật về Hồ Chí Minh" của hai tên bịp Nguyễn Hữu Lễ và Trần QuốcBảo. Mẫu số chung đó là sự lưu manh, điếm đàng, làm bộ "chửi" Hồ, tốcáo Hồ nhưng thật ra là nâng bi và ca ngợi Hồ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét